Trong số các 'ông hoàng' của các bài đánh giá sản phẩm công nghệ: Người xem nên tin ai?

Trước khi mua đồ điện tử, nhiều người chọn cách lên mạng xã hội để xem đánh giá và trải nghiệm của người dùng. Vậy cộng đồng mạng chọn YouTuber nào để xem các bài đánh giá công nghệ?

Xem thêm: https://camngot.vn/cong-nghe

Vinh vật vờ

Nếu bạn là dân công nghệ, hay xem các clip mở hộp so sánh đồ điện tử thì bạn biết đến Vinh Vuong Vo. Vinh có thể gọi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đánh giá công nghệ. Vinh tự lập đã chứng tỏ được khả năng và tài năng của mình khi mở rộng quy mô các sự kiện và thành lập studio của mình.

Vinh Vật Vờ nhanh chóng sở hữu nút vàng của YouTube.

Nội dung kênh đa dạng, cập nhật thông tin kỹ thuật nhanh chóng và quan trọng nhất là kênh YouTube của Vinh được nhiều người yêu thích vì tính chân thực và đánh giá trải nghiệm.

Dường như mỗi sản phẩm vừa ra mắt là Vinh đã được tận mắt trải nghiệm, mang đến cho khán giả những góc nhìn khách quan. Ngoài ra, kênh của Vinh còn thường xuyên trực tiếp tường thuật sự kiện ra mắt dòng iPhone mới hay các flagship của Samsung khiến nhiều tín đồ công nghệ vô cùng thích thú. Bí quyết để kênh Võ Võ Studio có hơn 2,1 triệu người đăng ký là đầu tư mạnh vào hình ảnh, góc máy và các sự kiện thường xuyên dành cho cộng đồng yêu công nghệ.

Trước đó, Võ Vương Vinh Kỳ bị khán giả chê giọng địa phương khó, nội dung đơn điệu, đơn sắc. Tuy nhiên, chính những điều đó, anh tin rằng đó là những bài học kinh nghiệm và sửa đổi để tiếp tục công việc mà mình đam mê. Dần dần, Vinh Vu Vo ngày càng lớn mạnh và có được nhiều đối tác xuất sắc để phát triển thành một kênh review công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Tân một cú

Có rất nhiều người khác cũng đang theo đuổi con đường trở thành nhà phản biện chuyên nghiệp trong các lĩnh vực kỹ thuật. Trong số đó có Tấn Một Cú - nhà phê bình có cái tên độc đáo khiến nhiều người bật cười vì sự dí dỏm và hài hước của mình.

Nếu ai đó nói đồ công nghệ thông minh là nhàm chán thì đến với Tân Một Cú lại mang đến cảm giác hoàn toàn ngược lại. Anh chàng RMIT khiến khán giả cười nghiêng ngả với giọng điệu thân thiện, hài hước hay pha trò, đồng thời thể hiện kiến thức lầy lội của mình qua một vlog về cuộc sống đời thường.

Tan cũng chia sẻ rằng nhờ công việc tạo nội dung trên YouTube, anh đã học được rất nhiều điều thú vị về marketing và áp dụng nó vào thực tế. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube của Chen Mozhu đã có 446.000 người đăng ký

Không chỉ review đồ công nghệ, chuyện tình của Tan Mogu và Mi Lumao cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Ngày nay Kênh của Tân đã đầu tư phát triển trên nhiều lĩnh vực, nhiều clip tán gái xinh ra đời cũng thu hút sự tương tác của đông đảo khán giả.

Tân và Mi liên tục phát cẩu lương trên mạng xã hội.

Dương Dê

Từ khoảng cuối năm 2018, kênh YouTube của Dương không thực sự có được lượng người xem vì còn khá "non" trong con đường bình luận viên. Dương xuất thân là nhân viên văn phòng, ban đầu còn bỡ ngỡ, gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, với niềm đam mê mãnh liệt với đồ công nghệ và quyết tâm theo đuổi lĩnh vực mình yêu thích, Dương Đệ đã chứng tỏ được tài năng và năng lực của mình.

Nhiều thương hiệu trong và ngoài nước đã mời Dodd về làm việc và quảng bá các sản phẩm liên quan đến công nghệ thông qua các chương trình phát sóng trực tiếp.

Đối với Dương, kênh YouTube của mình là cầu nối giữa đơn vị bán hàng và người mua nên Dương không ngại tiết lộ về vấn đề quảng cáo của thương hiệu. Dương luôn đề cao chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và mang đến trải nghiệm chân thực nhất cho khán giả theo quan điểm cá nhân.

Hiện tại, nam Youtuber có nguồn thu nhập ổn định và được cư dân mạng ngưỡng mộ vì có một gia đình nhỏ hạnh phúc.

Duy Thẩm 

Dù chỉ mới phát triển kênh trong thời gian ngắn nhưng Duy Thẩm đã nhanh chóng cán mốc 630.000 người đăng ký trên YouTube. Anh ấy không chỉ xem xét các thiết bị công nghệ như điện thoại thông minh và bàn làm việc mà còn chia sẻ bản thân và các hoạt động hàng ngày của mình thông qua Daily Vlog.

Kênh YouTube của Duy ăn nói lôi cuốn, nắm bắt nhanh xu hướng, được giới mê công nghệ đánh giá rất cao. Xuất thân từ đại gia đình Schannel, Duy cũng học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp, những người đi trước nên đã tạo ra một kênh chất lượng cao.


Views 659
Share
Comment
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
You May Also Like